Giới thiệu

HỒ SƠ CÔNG TY

Năm 2011, thương hiệu Wopow đã được đăng ký và bộ phận thương hiệu Wopow được thành lập, tăng cường R&D và thiết kế, cải thiện tốc độ cập nhật sản phẩm và tăng cường hợp tác với các tổ chức và trường đại học. Sự xuất hiện của Wopow tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Thâm Quyến năm 2012 đã được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và trong cùng năm đó, nó đã trở thành một thương hiệu quảng cáo CCTV và PICC đã bảo lãnh chất lượng của nó.

Trong hai năm tiếp theo, doanh số bán hàng của Wopow đã có một bước đột phá lớn và doanh số bán hàng hàng năm của các ngân hàng điện đã vượt quá 4 triệu bộ. Kể từ năm 2016, Wopow đã không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình và hoàn thành việc thiết lập các kênh bán hàng trên toàn mạng lưới. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường chất lượng cao và phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn này, chúng tôi rất đam mê những thách thức phía trước. 
 

Giới thiệu thương hiệu

WOPOW có nghĩa là sức mạnh thế giới. Chúng tôi muốn thể hiện sự trung thực, đam mê, cải thiện và hình ảnh sức sống cho mọi người. Thương hiệu được xây dựng hơn 10 năm. Vào thời điểm này, chúng tôi thậm chí còn tin tưởng hơn vào sức mạnh của thương hiệu.

Các mốc quan trọng của thương hiệu

2011-2013: Thương hiệu được khẳng định và khai phá nhanh chóng tại thị trường trong nước
2014-2015: Doanh số bán pin dự phòng của Wopow vượt 4 triệu bộ.
2016-2019: Nâng cấp toàn diện thương hiệu, sản phẩm và kênh phân phối
2020-2023: Công ty đang phát triển và chúng tôi bắt đầu thâm nhập vào các phương tiện truyền thông mới.
Sức mạnh thương hiệu
WOPOW hiện có năm cơ sở sản xuất, khu công nghiệp hiện đại rộng 50.000 mét vuông, hơn 3.000 công nhân và năng lực sản xuất 10 triệu sản phẩm mỗi tháng cùng hơn 200 nhân viên trong nhóm R&D.

Văn hóa thương hiệu

Giá trị cốt lõi: Tiếp tục cải tiến
Tầm nhìn thương hiệu: Thương hiệu số 1 tại Trung Quốc
Vị thế thương hiệu: Người bạn đồng hành kỹ thuật số tuyệt vời trong cuộc sống
Khái niệm kinh doanh: Nỗ lực, Theo đuổi, Sáng tạo
zalo
zalo